Trang Chủ / Chính sách bảo hành đổi trả

BẢNG GIÁ NỘI THẤT BIỆT THỰ CHUNG CƯ CHI TIẾT

Chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng bảng báo giá cạnh tranh cho chi tiết các hạng mục nội thất chung cư biệt thự.

TTHạng mụcVật liệu quy cáchĐVTSLĐơn giáThành tiền
Chưa có sản phẩm nào
Tổng cộng chưa bao gồm VAT
  • Hướng dẫn sử dụng bảng tính dự toán nội thất
  • Bước 1: Chọn thêm sản phẩm tại tab bên dưới
  • Bước 2: Chọn hạng mục sản phẩm
  • Bước 3: Chọn vật liệu quy cách
  • Bước 4: Chọn số lượng sản phẩm
  • Bước 5: Xem lại mục tổng cộng
Chế độ bảo hành sản phẩm và các dịch vụ sau bán hàng của Casara được áp dụng như sau:
Sản phẩm sofa, giường ngủ đồ gỗ được bảo hành 10 năm về phần khung xương và 12 tháng đối với vật liệu đệm mút, bề mặt ( da, vải nỉ).
Xin lưu ý các trường hợp không được bảo hành:
– Quá thời gian ghi trên Phiếu bảo hành
– Phiếu bảo hành bị rách, bị sửa đổi hoặc không xác định được
– Sản phẩm bị hỏng do lỗi chủ quan của người sử dụng
– Sản phẩm sử dụng không đúng cách gây giảm tuổi thọ của sản phẩm, vật liệu
Qúy khách có thể gửi khiếu nại về việc bảo hành sản phẩm cho Nội thất Casara. Những khiếu nại của quý khách sẽ được giải quyết nhanh chóng, hợp tình, hợp lý trên tinh thần hợp tác của các bên liên quan, đảm bảo tính công bằng, quyền lợi cho khách hàng.
Quý Khách Tham Quan và Mua Sắm tại:
Địa chỉ:  tòa ATS Số 8 Phạm Hùng – Q. Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 0989.26.5530
CHÍNH SÁCH ĐỔI, TRẢ HÀNG & HOÀN TIỀN

Chính Sách Đổi Trả & Hoàn Tiền

1. Chính sách hàng trả lại
Chúng tôi chấp nhận trả lại sản phẩm, bao gồm cả trường hợp sản phẩm bị lỗisản phẩm không bị lỗi từ phía nhà sản xuất hoặc theo nhu cầu đổi ý của khách hàng.

2. Chính sách đổi hàng
Quý khách có thể yêu cầu đổi sản phẩm khác nếu không hài lòng hoặc sản phẩm gặp sự cố kỹ thuật trong thời gian quy định.

3. Điều kiện sản phẩm được trả/đổi

  • Sản phẩm phải còn mới 100%, chưa qua sử dụng.

  • Bao bì, phụ kiện, tem mác phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.

  • Không áp dụng với các sản phẩm đã qua sử dụng hoặc có dấu hiệu can thiệp kỹ thuật.

4. Thời gian áp dụng đổi/trả

  • Cửa sổ đổi/trả: Trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua hàng hoặc nhận hàng (với đơn hàng online).

5. Phương thức hoàn trả

  • Khách hàng cần mang sản phẩm trực tiếp đến cửa hàng hoặc địa điểm được chỉ định để thực hiện đổi/trả.

  • Trong trường hợp giao hàng tận nơi, quý khách có thể liên hệ hotline để được hướng dẫn xử lý.

6. Phí đổi/trả sản phẩm

  • Trong trường hợp đổi trả không phải do lỗi kỹ thuật của sản phẩm, phí đổi trả là 30% giá trị sản phẩm.

  • Trường hợp lỗi từ nhà sản xuất, Casara miễn phí đổi/trả.

7. Thời gian xử lý hoàn tiền

  • Thời gian xử lý hoàn tiền tối đa 07 ngày làm việc kể từ khi xác nhận sản phẩm đủ điều kiện hoàn trả

8. Trường hợp không chấp nhận đổi hoặc trả sản phẩm 
– Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng gây ra.
– Qúy khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm
– Khách hàng tự ý bóc tem bảo hành.
– Do khách hàng dùng sai điện thế, nguồn điện không ổn định, các mối tiếp điện không tốt.
– Do khách hàng dùng sai quy cách, không sử dụng đúng theo hướng dẫn.
– Do điều kiện tự nhiên như bão, lụt lội, sét đánh hay động đất…
– Do hoả hoạn, chất hoá học, sức nóng do nguồn điện bất ổn.
-Do khách hàng tự tháo gỡ, thay đổi cấu trúc của đồ nội thất.
Chú ý: Khách hàng xem kỹ sản phẩm trước khi mua, tránh việc phải đổi trả sản phẩm. Xem kỹ nội dung phần bảo hành tại website.