Chi phí thiết kế nội thất, thi công trọn gói ưu đãi
Giá thiết kế nội thất văn phòng được tính theo m2, phụ thuộc vào diện tích mặt bằng, mức độ yêu cầu đơn giản hay phức tạp của chủ đầu tư các chi tiết trang trí, đồ dùng nội thất, tùy vào công ty thiết kế
Tham khảo chi phí thiết kế nội thất, tu sửa cải tạo văn phòng tại công ty ASP Việt Nam
Kinh nghiệm giúp tiết kiệm chi phí khi thi công tu sửa văn phòng
+ Tìm hiểu rõ phong cách, xu hướng thiết kế mong muốn: Bạn hiểu rõ mình cần gì cho không gian nội thất này, mục đích sử dụng ra sao, muốn trang trí theo phong cách hiện đại hay truyền thống ngay từ đầu sẽ giúp kiến trúc sư định hướng thiết kế rõ ràng, tránh mất thời gian, tiền bạc do phải thiết kế nhiều lần
+ Trước khi tiến hành thiết kế cần tiến hành đo chuẩn diện tích, kích thước không gian từ trần, tường đến các góc cạnh.
+ Mức giá tiền đầu tư tổng thể từ thiết kế nội thất, thi công, mua sắm đồ dùng
+ Kiểm tra kĩ bản vẽ thiết kế nội thất 2D, 3D trước khi tiến hành thực hiện thực tế
+ Chủ đầu tư, khách hàng nên lựa chọn đơn vị thiết kế có thi công trọn gói để tiết kiệm chi phí. Khi các kiến trúc sư thiết kế, tiến hành giám sát sẽ hiểu rõ và đảm bảo đúng kĩ thuật. Chi phí thuê tìm các đơn vị riêng lẻ sẽ tốn kém hơn nhiều so với công ty thiết kế, thi công trọn gói.
+ Có hợp đồng thiết kế rõ ràng, cần theo dõi tiến độ thực hiện để tránh sự cố phát sinh
Xác định rõ khu vực cần sửa chữa cải tạo văn phòng
CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT, THI CÔNG TRỌN GÓI
Công ty CP ASP Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đã cung cấp cho thị trường nhiều mẫu công trình sáng tạo, đẹp, đảm bảo công năng từ thiết kế nội thất chung cư nhà ở, biệt thự đến thi công, tu sửa cải tạo văn phòng, shop cửa hàng kinh doanh, nhà hàng, quán bar đa dạng phong cách
Quy trình thiết kế nội thất phồ biến hiện nay gồm 6 bước:
Bước 1: Khảo sát mặt bằng, KTS (kiến trúc sư) sẽ đo cụ thể chính xác diện tích mặt bằng, các điều kiện môi trường, vị trí của công ty
Bước 2: Phác thảo. Cùng chủ đầu tư trao đổi ý kiến về phong cách, phương hướng thiết kế để tạo lập mô hình thiết kế (bản vẽ 2D, 3D), phân bố các khu vực không gian theo chức năng doanh nghiệp sẽ bố trí
Bước 3: Ký hợp đồng
Bước 4: Lập dự toán. Bóc tách các đồ dùng, chi tiết nội thất sẽ dùng trong văn phòng